मुंबईतील आणिक डेपो- वडाळा ते गेटवे ऑफ इंडिया या मेट्रो मार्गिका- ११ प्रकल्पास मान्यता. २३ हजार ४८७ कोटी ५१ लाख रुपयांची तरतूद

महाराष्ट्र राज्य मंत्रिमंडळाने मुंबईच्या वाहतूक व्यवस्थेसाठी मैलाचा दगड ठरणाऱ्या मुंबई मेट्रो मार्गिका-११ (आणिक डेपो-वडाळा ते गेटवे ऑफ इंडिया) या प्रकल्पाला मंजुरी दिली आहे. या प्रकल्पासाठी २३,४८७५१ कोटी रुपयांची भरीव तरतूद करण्यात आली आहे, ज्यामुळे मुंबईकरांचा, विशेषतः दक्षिण मुंबईकडे प्रवास करणाऱ्यांचा प्रवास अधिक वेगवान आणि सुलभ होईल.

प्रकल्पाची प्रमुख वैशिष्ट्ये:

  • मार्ग: आणिक डेपो-वडाळा ते गेटवे ऑफ इंडिया.
  • एकूण खर्च: ₹२३,४८७५१ कोटी.
  • स्वरूप: ही मार्गिका पूर्णपणे भूमिगत (Underground) असणार आहे.
  • एकात्मिकता (Integration): ही मार्गिका ग्रीन लाईन (मेट्रो-४: वडाळा-कासारवडवली) चा दक्षिण मुंबईतील विस्तार आहे. यामुळे ठाणे आणि पूर्व उपनगरांमधून थेट दक्षिण मुंबईत पोहोचणे शक्य होईल. तसेच, CSMT सारख्या ठिकाणी ही मार्गिका उपनगरीय रेल्वे आणि मेट्रो-३ (कुलाबा-वांद्रे-सीप्झ) ला जोडली जाईल.

या प्रकल्पामुळे काय फायदे होणार?

  1. वाहतूक कोंडीत घट: पूर्व द्रुतगती महामार्ग आणि दक्षिण मुंबईतील प्रमुख रस्त्यांवरील (उदा. पी. डिमेलो रोड) वाहतुकीचा ताण लक्षणीयरीत्या कमी होईल.
  2. वेळेची बचत: वडाळा ते गेटवे ऑफ इंडिया हे अंतर कमी वेळेत कापणे शक्य होईल, ज्यामुळे प्रवाशांच्या वेळेची मोठी बचत होईल.
  3. पर्यटनाला चालना: गेटवे ऑफ इंडिया, छत्रपती शिवाजी महाराज टर्मिनस (CSMT) आणि फोर्ट परिसरातील इतर पर्यटन स्थळांपर्यंत पोहोचण्यासाठी मेट्रोचा थेट आणि आरामदायी पर्याय उपलब्ध होईल.
  4. पर्यावरण पूरक प्रवास: सार्वजनिक वाहतुकीचा वापर वाढल्याने खासगी वाहनांची संख्या कमी होऊन प्रदूषण नियंत्रणात आणण्यास मदत होईल.

हा निर्णय मुंबईच्या सार्वजनिक वाहतूक व्यवस्थेला अधिक सक्षम आणि आधुनिक बनवणारा एक महत्त्वाचा टप्पा आहे.

Leave a Comment